กระเป๋า สะพาย ข้าง แฟชั่น ผู้หญิง

กระเป๋าสะพายข้าง กระเป๋า สะพาย ข้าง แฟชั่น ผู้หญิง นอกจากจะใช้เพื่อเก็บของส่วนตัวแล้ว กระเป๋ายังเป็นตัวช่วยคอมพลีตลุคการแต่งกายของสาวๆ ได้อีกด้วย ถ้าหากกำลังมองหากระเป๋าสะพายข้างผู้หญิง รองเท้า แตะ เด็ก ผู้หญิง ดีไซน์สวย แมตช์ง่าย  ใช้เป็นกระเป๋าในชีวิตประจำวัน

กระเป๋า สะพาย ข้าง แฟชั่น ผู้หญิง

กระเป๋าสะพายข้าง Labella รุ่น Luna M

กระเป๋าสะพายข้าง Labella รุ่น Luna ผลิตจากหนัง Faux Leather มาพร้อมสายโซ่ ปรับความยาวได้หลายระดับ สะพายไหล่หรือสะพายข้างแบบ Crossbody ก็ได้

ภายในกระเป๋าใส่ของได้เยอะ และมีช่องซิปแยกมาให้อีกหนึ่งช่องด้วย มีให้เลือกหลายสี เช่น สีดำ สีเบจ สียีนส์ ล้วนเป็นสีสุภาพ แมตช์ง่าย เหมาะกับใช้เป็นกระเป๋าสำหรับ Everyday Look 

ขนาด : กว้าง 8 x ยาว 21 x สูง 16 ซม. 

ราคา 1,690-1,790 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ Shopee / Lazada

ที่มารูปภาพ https://www.thairath.co.th/

กระเป๋าสะพายข้าง Madam Peony รุ่น Carter

กระเป๋า Madam Peony รุ่น Carter เป็นกระเป๋ารุ่นขายดีของแบรนด์ ดีไซน์หรูหรา สะพายได้ 2 แบบ ทั้งสะพายไหล่และสะพายแบบ Crossbody ตัวกระเป๋าผลิตจากหนังคาเวียร์ Premium PU

ด้านในใส่ของได้เยอะ มาพร้อมช่องกระเป๋าเล็กๆ ด้านหน้า พร้อมตัวล็อก มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี คือ สีดำสุดคลาสสิก สี Beige สีน้ำตาลนู้ด สี Taupe Grey น้ำตาลอมเทา และสี Ivory สีงาช้าง

ขนาด : กว้าง 21 x สูง 14 x หนา 8 ซม. 

ราคา 1,550 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ Shopee / Lazada

ที่มารูปภาพ https://www.thairath.co.th/

กระเป๋าสะพายข้าง Polarboll รุ่น Polarl

กระเป๋าสะพายข้างรุ่น Polarly เป็นรุ่นขายดีที่สุดของแบรนด์ Polarboll ตัวกระเป๋าผลิตจากหนัง PU ตัวอะไหล่กระเป๋าเป็นสีรมควันดำและสีเงิน

ด้านในกระเป๋าเย็บด้วยหนังกลับ ช่วยเพิ่มความเรียบหรู สายสะพายเป็นสายโซ่ มีหนังรองบ่า ปรับระดับได้ หรือจะรวบเป็น 2 สายแล้วสะพายแบบ Crossbody ก็ได้เช่นกัน

ขนาด : กว้าง 21 x ยาว 15 x หนา 8 ซม.

ราคา 1,590 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ Shopee / Lazada

ที่มารูปภาพ https://www.thairath.co.th/

ที่มาบทความและรูปภาพ https://www.thairath.co.th/lifestyle/fashion/2729872